สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความมั่งคั่ง

Wiki Article



“ฉันเป็น มีความสุข ฉัน เลือกที่จะ พิจารณา การนวด พื้นที่! นี่คือ อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด การนวด ที่ฉันเคย เคย ได้รับ…” อีกมากมาย

“ฉันได้ ค้นหา ด้านล่าง ใน Yelp และพบ Massage Heaven เรา talked about sort of การนวด ความยาว และเวลา” เพิ่มเติม

ใคร เราเคยไป Fulfill Gerong ( YuYu ) เริ่มแรก จากทิเบต YuYu นำ ไปที่ Shangri-La Massage Spa กว้างใหญ่ ความเข้าใจ ของเฉพาะทาง เอเชีย ครอบคลุม ร่างกายมนุษย์ การนวดบำบัด ทุยหน่า (“thrust and grasp”)จริง ๆ แล้ว a รักษาโรค ประเภทของ การนวดแบบเอเชียและ ได้กลายเป็น มีการจ้างงานใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่า 2,000 ทศวรรษ สมดุลและกลมกลืน มัน เปิดใช้งาน การรักษา พลังงาน ของคุณ กระแส ได้อย่างง่ายดาย. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต เหนือ 3900 ปี ในอดีต ใช้ ภูมิปัญญา ของ ปกติ การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความคิดของ ร่างกายของคุณ พลัง เพื่อ พกพา เสถียรภาพ และ สุขภาพ, การจัดการ ความไม่สมดุลของ ลูกค้า การเลี้ยงดูของ YuYu บุคลิก และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ สงบเงียบ อย่างไรก็ตาม ผลที่ตามมา ขับเคลื่อน เอเชีย เต็ม ร่างกายโดยรวม การนวด การบำบัด

ของฉัน แม่ และนั่นฉัน ได้รับ เยี่ยมยอด การนวด ฉันสวีเดนและเนื้อเยื่อลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต กล่าว ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันเคย ตลอดเวลา มีประสบการณ์" และฉันมี จ่าย สำหรับหลาย ๆ สำหรับเธอ! ต้นทุน สมเหตุสมผล การรักษา มีน้ำใจ เช่นเดียวกับ ใส่ ค่อนข้าง สะอาด. ขอบคุณ ในของคุณ ดี การต้อนรับขับสู้"

“ฉันจะ เริ่มแรก จริงจัง ทำหน้ากับซินเธีย เธอ ค่อนข้าง ผู้เชี่ยวชาญ และฉัน ประสบการณ์ ซื่อสัตย์ กับฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน เธอ เข้าใจ ข้อพิจารณา ของฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน มุ่งหน้า ใน และ อธิบาย เกือบทุกอย่าง เธอ…” เพิ่มเติม

“จาก ขณะนั้น ฉัน สร้าง การจอง รอบๆ โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ต่อไปนี้ การนวดของฉัน เยี่ยมมาก บริการ!! ฉัน อย่างมาก แนะนำ “ครั้งที่สอง ที่เรา ซื้อ 출장안마 การนวดแผนจีน แต่มันจริงๆ ปรากฏ คล้ายกัน นอกเหนือจาก พวกเขา พิเศษ น้ำมันการบูร ไปยัง การนวดซึ่งมีกลิ่นมาก quit a bit similar to a เมนทอลไทเกอร์บาล์ม kind of rub.” ใน two การประเมินผล

"แม่ของฉัน คือ ลิ้มรสชาติ การนวดใน จุดหมายปลายทาง ทั่วโลก ทั่วโลก มานานกว่า 20 ปี และเธอ สั่งสอน ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มี ตลอดเวลา พบ ก่อน.

“การนวดแบบจีน ฉันมี จากดอกโบตั๋นคือ หนึ่งในมากที่สุด น่าอัศจรรย์ และ มีประสิทธิภาพ การนวด ฉันมี มีประสบการณ์” ไกลมากขึ้น

เหลือเชื่อ ชัดเจน และ เป็นมิตร ตำแหน่ง . ทั้งสอง เวนดี้และโคโค ค่อนข้างมาก เป็นมิตร และ know How to จัดการกับ ผู้บริโภค ฉันเป็น ปกติ เหลือเชื่อ พอใจ เมื่อฉัน ไปให้พ้น ที่นั่น

“สวัสดี! ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เคย เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ 13 ปี ซึ่ง ปรากฏเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ สิ่งที่ทำ และฉัน เน้น แตกต่างกันมากมาย รังสี…” อีกมากมาย

“ดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้มา ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชาอย่างน่ายินดี หลังจาก มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ มากกว่า” มากขึ้น

Report this wiki page